Thai App Center ขอแนะนำ hi5 – พบ, พูดคุย, เฟลิร์ต

ผู้คนกว่า 300 ล้านกำลังใช้ hi5 เครือข่ายโซเชียลสำหรับพบปะผู้คนใหม่ๆ อยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการหาเพิ่อน หาแฟน หรือตกหลุมรัก hi5 คือปาร์ตี้ที่คุณสามารถเข้าร่วมเมื่อใดก็ได้!

คุณลักษณะ:
-Meet Me ทำให้คุณเห็นคนอื่นๆ ที่ปาร์ตี้ เรียกดูรูป ตอบตกลงหรือปฏิเสธ เมื่อตอบตกลงเหมือนกันเราก็จะได้คู่!
-แชทกับคนอื่นๆ ใน hi5 ผ่านการรับส่งข้อความ ทำให้การสนทนาน่ารักขึ้นด้วยสติ๊กเกอร์และของขวัญ
-พบผู้คนมากขึ้นใน “สัตว์เลี้ยง” เกมโซเชียลเสริมที่ผู้เล่นเอาชนะอีกฝ่ายเพื่อขึ้นแซง
-โพสต์ แสดงความคิดเห็น หรือแค่เข้ามาดูก็ได้- ฟีดส่วนกลางของ hi5 เป็นเหมือนการสนทนาแบบเรียลไทม์ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้คนหลายล้าน
-ส่ง Luv ไปให้เพื่อนทุกวันแบบฟรีๆ ติดตามสถานะ Luv ด้วยการจัดอันดับ
-อัปเกรดเป็นสถานะ VIP เพื่อดูว่าใครดูโปรไฟล์คุณบ้างและดูว่าข้อความของคุณถูกอ่านหรือยัง
-กรองผู้คนเพื่อเรียกดูตามเพศ อายุ และสถานที่
-เข้าร่วมฟรี เล่นฟรี!

ใครๆ ก็เข้าร่วมปารตี้นี้ได้ พบปะผู้คนในละแวกเดียวกับคุณหรือจากทั่วทุกมุมโลก hi5 เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกคน ทุกสัญชาติ และทุกภูมิหลัง

โปรดทราบ: เราให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเคร่งครัด เราจะไม่แชร์ตำแหน่งที่แท้จริงและข้อมูลส่วนตัวของคุณ โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากคุณก่อน “คุณ” เป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเชื่อมต่อไหม และเชื่อมต่อเมื่อใด

Download hi5 – พบ, พูดคุย, เฟลิร์ต
Android

สนับสนุนการแนะนำ hi5 – พบ, พูดคุย, เฟลิร์ต โดย
น้ำดื่มราคาส่ง ถูกมาก ขายได้กำไรดี ส่งตรงจากโรงงานสมุทรสาคร
หากคุณกำลังมองหาน้ำดื่มคุณภาพดีในราคาส่ง เราขอแนะนำ "น้ำดื่มแสนสุข" ที่ผ่านกระบวนการกรองมาตรฐานสูง ด้วยเทคโนโลยี Reverse Osmosis พร้อมฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตราไวโอเลตและโอโซน ปลอดภัย สดชื่น มีให้เลือกหลายขนาด ทั้ง 350 มล., 600 มล., และ 1500 มล. สำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจจากที่บ้าน เรามีโอกาสสร้างรายได้เสริมด้วยการขายน้ำดื่มแสนสุข ขายง่าย กำไรดี พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านในพื้นที่กรุงเทพฯ สมุทรสาคร นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-595-8185 หากต้องการสั่งน้ำดื่มในปริมาณมาก (3,000 - 60,000 แพ็คต่อสัปดาห์) ส่งรถสิบล้อหรือรถพ่วงเทรลเลอร์ มารับน้ำดื่มจากโรงงานได้เลย สั่งน้ำดื่ม โทร. 092-595-8185 https://xn--l3cjz0e0a6hd6a.comน้ำดื่มราคาส่ง น้ำดื่มราคาถูก  

น้ำดื่มตราแสนสุข